Thứ Hai, 8 tháng 12, 2014

Vách ngăn phòng mẫu mã mới

Lê Quí     18:34     No comments

Vách ngăn phòng kết hợp giữa nhôm thanh định hình và kính ,nhôm có nhiều màu sắc cho chúng ta lựa chon,như nhôm giả gỗ,nhôm sơn tĩnh điện,kính mờ,kính trong,và nhiều màu sắc khác,vách ngăn phòng dùng ngăn chia văn phòng,nhà ở theo ý thích và yêu cầu của công việc.
bây giờ vách ngăn phòng sử dụng nguyên liệu nhôm kính được đưa vào sử dụng rộng rãi trong tuốt tuột mọi lĩnh vực,như cao ốc,văn phòng làm việc,trường học bệnh viện,nhà hàng,khách sạn vv..

Ưu điểm của vách ngăn phòng là thi công lắp đặt nhanh, gọn, lẹ,tích kiệm điện năng tối đa mỗi khi sử dụng máy lạnh và đèn chiếu sáng,dễ dàng vệ sinh mà giá thành lại vừa túi tiền người tiêu dùng.Vách ngăn phòng cũng có nhiều sản phẩm cho chúng ta tuyển lựa ,từ lọi vách ngăn thường tới lọi cao cấp.

Vách ngăn văn phòng làm bằng khung nhôm sơn tĩnh điện(trắng sữa)phối hợp với kính trắng 5 ly,tận dụng tối đa lối đi riêng cũng như những nơi không gian hẹp,thay vì trước đây phải xây gạch đá, bê tông ,chiếm mất diện tích khuôn viên cầu tiêu nhà bạn

Vách ngăn kính dùng kính cường lực 10 ly trong suốt đáp ứng nhu cầu những cửa hàng showroom,muốn trưng bày sản phẩm mà trong lẫn ngoài đều có thể nhìn thấy,ngăn chặn thoát hơi máy lạnh ,chống ồn ã và bụi đường .

Vách kính cường lực hoặc vách ngăn di động chia nhỏ văn phòng làm việc công ty,phòng làm việc của giám đốc ,phó giám đốc ,viên chức văn phòng ra từng bộ phân,để dễ dàng quản khi tới văn phòng làm việc của bạn nhìn thật hoành tráng.

dùng nhôm kính làm vách ngăn phòng ,chia ô nhỏ phía dưới dùng lá nhôm hoặc tấm alumini,phía trên sử dụng kính trong hoặc kính mờ ,tùy vào môi trường công việc cũng như gu của bạn .ô trên chúng ta có thể thiết kê cửa sổ lùa lấy ánh sáng và không khí ngoài trời ,phỏng khi cúp điện,cũng như những người bị viêm xoang ít ngồi máy lạnh.

Gọi ngay O965352236 :
NHẬN THI CÔNG CÁC CÔNG TRÌNH Ở CÁC thành phố

,

0 nhận xét :

Pages

Được tạo bởi Blogger.

Flickr Images

Video of the Day

Popular Posts

Company

Legal Stuff

FAQ's

Blogroll

Subscribe to Newsletter

We'll never share your Email address.
© 2015 ASP VIỆT NAM. Designed by Bloggertheme9. Powered by Blogger.