Thứ Năm, 4 tháng 12, 2014

Thiết kế nội thất văn phòng VTC Việt Nam

Lê Quí     19:31     No comments

Thông tin chung về gói thiết kế văn phòng:
 - Vị Trí: Tầng 18 tòa nhà 23 Lạc Trung - Hà Nội - Thời gian thiết kế văn phòng: 9/2014- Diện tích văn phòng: 1200 m2- Chủ đầu tư: Công ty TNHH MTV Viễn Thông Số VTC- Số lượng nhân viên: 150 nhân viên Tổng công ty VTC là doanh nghiệp nổi tiếng tại Việt Nam, có vốn nhà nước hoạt động trong lĩnh vực truyền hình số, viễn tham số và công nghệ. Công ty viễn Thông Số VTC là một trong các doanh nghiệp thuộc tập đoàn này.

Công ty TNHH Viễn tham số có hội sở chính tại Tam Trinh - Hai Bà Trưng chuyển hội sở về Toà nhà văn phòng tại Lạc Trung. Với giải pháp thiết kế văn phòng mở, không gian văn phòng đáp ứng tính tiện nghi, khoa học, năng động và giải pháp phí tổn đầu tư tối ưu, công ty ASP đã được chọn lọc là đơn vị tham mưu thiết kế văn phòng 1200m2 này. Về không gian nội thất văn phòng, các không gian chính bao gồm: 04 phòng cho các lãnh đạo tập đoàn, phòng tài chính kế toán có phòng riêng, các không gian mở cho nhân viên làm việc bao gồm 120 chỗ ngồi và có tính đến khả năng mở rộng 180 chỗ ngồi.

Các không gian phục vụ bao gồm: 04 phòng họp, không gian pantry đẹp và rộng rãi, không gian vui chơi giải trí, kho và lưu trữ, phòng server. Về thiết kế văn phòng, tính mở là một xu hướng điển hình của các văn phòng tập đoàn lớn vì nó dễ dàng cho việc vận hành doanh nghiệp, tăng năng suất cần lao đồng thời tạo sự gắn kết cho nhân viên làm việc. Không gian làm việc của viên chức VTC có vách ngăn thấp cách tạo sự tây riêng một tí cho từng nhân viên.

Những không gian xanh (mảng cây xanh) trong văn phòng, không gian pantry, không gian giải trí sẽ góp phần tạo lên sự vui tươi vốn cấp thiết cho 1 doanh nghiệp năng động. Phong cách thiết kế nội thất xuyên suốt quá trình là tính đương đại đa áp dụng của đồ nội thất văn phòng nên việc thay thế, bảo trì, nâng cấp sẽ bảo đảm tính hợp nhất cho cả quá trình sử dụng lâu dài sau này.

ngoại giả, trong quá trình thiết kế văn phòng, công ty ASP cũng đã làm việc cùng với hàng ngũ thiết kế phong thuỷ sao cho tối ưu hoá được không gian mang lại sự hỗ trợ phát triển doanh nghiệp.

Có thể nói, văn phòng VTC là một văn phòng đẹp, được nghiên cứu và thiết kế chi tiết tới từng chi tiết nhỏ, bảo đảm sự hoạt động của doanh nghiệp tốt nhất đồng thời mang lại kết quả tối ưu trong sử dụng và đầu tư.

,

0 nhận xét :

Pages

Được tạo bởi Blogger.

Flickr Images

Video of the Day

Popular Posts

Company

Legal Stuff

FAQ's

Blogroll

Subscribe to Newsletter

We'll never share your Email address.
© 2015 ASP VIỆT NAM. Designed by Bloggertheme9. Powered by Blogger.